Vanich Group

เรียนคุณสุทธิพงษ์
เนื่องด้วยทาง Google Team ให้ทาง ArioMarketing คัดเลือกลูกค้าที่เป็นลูกค้า VIP หรือลูกค้าที่ดีที่สุดของ ArioMarketing ทางเราใคร่ขอความอนุเคาระห์ จากคุณสุทธิพงษ์ ตอบคำถามที่แนบมาด้านล่างเพื่ อนำไปประกอบบทสัมภาษณ์ ของทางเราค่ะ

1. งบโฆษณาทั้งหมดที่ใช้จ่ายไปยั งช่องทางการตลาดออนไลน์ต่างๆ  (SEO, SEM, Display, Social, Direct digital) คิดเป็นกี่เปอร์เซ็นต์ของการทำโ ฆษณาแบบอื่นๆ
(ซึ่งการทำโฆษณาอาจจะทำได้ หลายช่องทาง ทั้งออกบูท, ขายตรง หรือลงนิตยสาร จากการทำโฆษณาทุกช่องทาง ช่องทางออนไลน์คิดเป็นกี่เปอร์เ ซ็นต์ของการทำโฆษณาทั้งหมด)

คุณสุทธิพงษ์ : คิดเป็นประมาณ 60%

2. งบโฆษณาทั้งหมดที่ใช้จ่ายไปยัง การสร้างเนื้อหา contents หรือการจ้าง Serviec อื่นๆอย่างเช่น จัดจ้างผู้ทำเว็บไซต์, จัดจ้างผู้ทำ VDO, จัดจ้างถ่ายภาพเพื่อใช้ในการโฆษ ณา เป็นต้น คิดเป็นกี่เปอร์เซ็นต์

คุณสุทธิพงษ์ : ไม่ถึง 5%

3. งบประมาณทั้งหมดที่ใช้จ่ายไปกับ Google (เฉพาะที่จ่ายค่าโฆษณาให้กับ Google เท่านั้น) คิเป็นกี่เปอร์เซ็นต์ของการทำกา รตลาดออนไลน์ทั้งหมด

คุณสุทธิพงษ์ : 95%

4. ปัญหาที่พบก่อนที่จะทำ โฆษณา Google Adword คืออะไร

คุณสุทธิพงษ์ :  โฆษณาให้ลูกค้าทราบข้อมูลได้ไม่ทั่วถึง เนื่องจากไม่ใช่สื่อออนไลน์ และค่าใช้จ่ายในการออกบูท หรือลงโฆษณาในนิตยสารค่อนข้างสูงกว่า อีกทั้งผลตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร เมื่อเปรียบเทียบกับการทำ AdWords

5. สาเหตุที่เลือก ArioMarketing และยังใช่บริการอย่างต่อเนื่อง ในการทำโฆษณา Google Adword

คุณสุทธิพงษ์ : ให้ความเอาใจใส่กับลูกค้าดีมาก ดูแลโดยตรงทั่วถึงทั้งเรื่อง แก้ปัญหาในเรื่อง Wording ในลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ารับผลตอบรับ ได้ดีที่สุด และใส่ใจเรื่องอื่นในหลายๆเรื่อง ทำให้ทางบริษัทพึงพอใจ

6. ความต้องการที่ทางลูกค้าอยากให้ เพิ่มเติมคืออะไร

คุณสุทธิพงษ์ : อยากให้มีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าเก่า อยากให้ทางบริษัทดูเเลทางเราแบบคงเส้นคงวา สม่ำเสมอเหมือนวันแรก เเบบนี้ต่อไป แค่นี้ทางบริษัทก้โอเคแล้วครับ.

และทางผู้บริหารกราบขอบพระคุณ คุณสุทธิพงษ์ ที่ยังไว้ใจให้ทาง ArioMarketing ดูแลโฆษณาให้อย่างต่อเนื่อง ทางเรายินดี และจะให้บริการอย่างดีที่สุดต่อ ไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ขอแสดงความนับถือ