Micro Influencer Marketing

เพิ่มยอดขายด้วย Micro Influencer Marketing

Micro Influencer

หากคุณกำลังหาช่องทางเพื่อสร้าง Brand Loyalty บนโลกออนไลน์ที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา Influencer Marketing จะสามารถช่วยคุณได้ ไม่ว่าธุรกิจคุณจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ตาม เราสามารถวางแผนการตลาดด้วย Influencer Marketing ให้เหมาะสมกับความต้องการหรือธุรกิจของคุณได้ทุกที่บนโลกออนไลน์

  • Micro influencer เป็นเครื่องมือการตลาดชั้นเยี่ยม ที่สามารถสร้างแบรนด์และเพิ่ม Brand Loyalty ได้ เพราะ Micro Influencer จะมีความสัมพันธ์หรือโน้มน้าวกลุ่มเป้าหมายได้ดีกว่า และสามารถสร้างการมีส่วนร่วมได้สูงกว่า และเพิ่มจำนวนคลิกได้มากกว่าถึง 4 เท่า ซึ่งหมายความว่า คุณจะได้ผลการลงทุนที่ดียิ่งขึ้น
  • นอกจากแคมเปญที่เรามีอยู่ เรายังมี Micro influencer จำนวนมากที่เราคัดสรรค์มาอย่างดี โดยอิงจากความสนใจ เพศ อายุ กำลังซื้อ แล้วความนิยมสำหรับแต่ละแคมเปญ

ใครคือ Micro Influencer?

Micro influencer สามารถเป็นใครก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวคุณเอง เพื่อน เพื่อนร่วมงาน หรือใครก็ตามที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ มุมมอง หรือความสนใจของคนอื่น ซึ่ง Micro influencer นั้นมีอยู่ทั่วทุกแห่ง เช่น หน้าเว็บ บล็อก ผู้รีวิวสินค้า หรือ เน็ตไอดอล ที่มีผู้ติดตามน้อยกว่า Influencer ที่มีชื่อเสียงโดยมีผู้ติดตามประมาณ 2,000 – 50,000 คน

การใช้ Micro influencer แคมเปญไปพร้อมๆกับ Influencer แคมเปญที่มีผู้ติดตามจำนวนมากๆ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่ได้ผลที่ดีที่สุด เราจึงแนะนำกลยุทธ์นี้กับลูกค้าทุกๆคน

ประโยชน์หลักๆที่คุณจะได้จาก Micro Influencer แคมเปญจาก ArioMarketing

กองทัพ Brand Ambassadors

คุณจะสามารถสร้างแคมเปญด้วย influencers หลายๆคนพร้อมกัน โดยแต่ละคนจะมีผู้ติดตามที่มีแนวโน้มที่จะสนใจในสินค้าหรือบริการขอบคุณ และโพสเนื้อหาเกี่ยวกับคุณเพื่อให้สร้างแบรนด์ให้กับคุณ

มีจำนวนผู้แนะนำสูง

กว่า 77% ของผู้ซื้อจะเชื่อคำแนะนำและรีวิวมากกว่าบทความเกี่ยวกับสินค้าและบริการ ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้ Influencer เป็นผู้นำทางความคิด

Content จำนวนมากและหลากหลาย

ด้วยเนื้อหาจำนวนมากที่ถูกโพสบนโลกออนไลน์ ไม่เพียงแค่คุณจะได้รับความสนใจเป็นคนแรกๆ แต่คุณยังสามารถใช้เนื้อหาเหล่านั้นมาโปรโมทที่เพจของคุณได้อีกด้วย

ความสะดวกในการบริหารจัดการบัญชี

การติดตาม เก็บข้อมูลสถิติ บัญชี งบประมาณและการตั้งเป้าแคมเปญเป็นเรื่องที่มีความซับซ้อน ทางเราจะมีผู้จัดการบัญชีคอยติดต่อ ประสานงาน รายงานผลต่างๆตลอดช่วงแคมเปญของคุณ

Micro Influencer campaign creation process:

  • Campaign strategizing and content brief creation
  • Finding the right micro influencers/influencers
  • Handling influencer communication (informing them/negotiating fee)
  • Create the endorsement process
  • Checking the content prior to posting
  • Recheck the content to avoid errors
  • Making sure the posts stay in target pages
  • Prepare backups in case an influencer withdraw

You can use your valuable time to focus on improving your business and leave your campaigns in our safe hands. Here we listed the reasons you may need an agency like us to run your campaigns for you. Get in touch with us today to get your tailored proposal.