Influencer Marketing Thailand

Influencer Marketing คือการตลาดออนไลน์ที่ใช้ Influencer ในการโฆษณาสินค้า เป็นการตลาดที่เริ่มแพร่หลายตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ. 2014 ซึ่งเริ่มจากการใช้ Influencer ในกลุ่ม Celebrity หรือ Mass Publisher ที่เป็นดารา นักแสดง ในการโฆษณาหรือรีวิวสินค้า

Influencer Marketing

Influencer Marketing

Platform 3 อันดับแรกที่เป็นที่นิยมสำหรับเหล่า Influencer

เพิ่มยอดขายของคุณด้วย KOL Marketing

สร้าง Brand Awareness

Influencers จะช่วยให้คุณเข้าถึงคนกลุ่มกว้างขึ้น และสามารถนำเสนอเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของคุณได้

ความน่าเชื่อถือ

การมีการสนับสนุนหรือรีวิวจากบุคคลภายนอกที่มีผู้ติดตามจำนวนมากสามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือ และความเชื่อใจได้

SEO

เมื่อมีผู้เข้าชมเว็บไซต์หรือเชื่อมมายังเว็บของคุณจากเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียอื่นๆ จะช่วยในเรื่องการจัดอันดับที่ดีขึ้น

ผลตอบแทนจากการลงทุน

หากทำถูกวิธี Influencers Marketing จะให้ผลตอบแทนสูงสุดถึง 9 เท่าจากงบการลงทุน

การชี้วัด

เราสามารถกำหนดหรือคาดเดาได้ว่าจะมีผู้ใช้มีการกระทำที่เกี่ยวกับสิ่งที่คุณสื่อเช่น คลิกเข้าเว็บไซต์ กดไลค์ กดแชร์

ควบคุมงบประมาณ

การใช้งบประมาณที่ต่างกันในการใช้ Influencers และ micro-influencers จะช่วยให้คุณประหยัดขึ้นได้

การกำหนดราคา

เราสามารถกำหนดราคาได้โดยเลือกได้จาก CPE (Cost per engagement), CPC (Cost per click), CPA (Cost per acquisition, Pay per post) หรือให้สินค้าหรือบริการเป็นค่าตอบแทน

การมีส่วนร่วม

72% ของผู้ใช้งาน social media บน platform ต่างๆ (Facebook, Instagram, youtube) จะมีการติดตาม Influencer อย่างน้อย 1 คน

VIDEO REVIEW

PHOTO REVIEW

ใครคือ Influencer?

Influencers ต่างกันอย่างไร?

จำนวนผู้ติดตาม
61%
การแชร์ข้อมูลที่มากกว่า
42%
คุณภาพของเนื้อหา
39%
จำนวนผู้ใช้งานมือถือในประเทศไทย
0
จำนวนผู้ใช้งานมือถือเป็นประจำในประเทศไทย
0

เนื้อหา

เราสามารถสร้างเนื้อหาชิ้นเอกได้จากฐานข้อมูลและสูตรการสร้างของเรา ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาสำหรับ Youtube หรือ Instagram ที่มี Brand ของคุณอยู่ในเนื้อหา เราสามารถติดตามผลและปรับได้ทันทีเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

แคมเปญ

เราเข้าใจในความสำคัญของแคมเปญ Micro-Influencer และเครือข่ายของเราที่รวบรวมผู้ที่สามารถส่งเสริม กระจายข่าวสาร ข้อความสู้ผู้คนได้ในวงกว้าง

ความชำนาญ

ความชำนาญของเราจะช่วยให้เราระบุได้ว่าช่องทางการสื่อสารช่องใดเหมาะสมกับธุรกิจของคุณ โดยการศึกษาผู้บริโภค เพื่อหา Influencer ที่เหมาะกับคุณมากที่สุด