Home - เจาะลึกข้อดี-ข้อเสีย การทำโฆษณา Google Smart Shopping vs. Standard Shopping Campaign
Google มีบริการช้อปปิ้งที่ช่วยให้ผู้บริโภคซื้อสินค้าออนไลน์จากผู้ลงโฆษณาที่ทำการตลาดผลิตภัณฑ์ของตนบนกูเกิล หากคุณมีธุรกิจ โฆษณาประเภทนี้จะช่วยให้คุณสามารถโปรโมตผลิตภัณฑ์ของคุณไปยังผู้คนมากมายเมื่อพวกเขากำลังมองหาสินค้านั้นๆอยู่
Google Standard Shopping Campaign คือ โฆษณากูเกิ้ลชอปปิ้
คุณต้องสร้างโฆษณาเอง อัปโหลดรายการสินค้าไปยังกูเกิ้
ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตโดยอาศั
ในปี 2018 บริษัทกูเกิลมีการทำ Rebrand หรือแปลงโฉมตัวเองจากชื่อแบรนด์ Google Adwords มาเป็น Google Ads และนอกจากนั้นเขาปล่อยแคมเปญตั
Smart Shopping Campaign ก็คือ Automated version ของ Standard Shopping Campaign นั่นแหละ จุดมุ่งหมายหลักก็คือ เพื่อทำให้มันง่ายขึ้น มีประสิทธิภาพสูงขึ้น โดยไม่ส่งผลกระทบกับงบประมาณอย่
พูดง่ายๆคือ Google ใช้ AI และเครื่องจักรเรียนรู้ (machine learning) เข้ามาช่วยปรับปรุงโฆษณาดังกล่
กล่าวคือ มันเป็นเวอร์ชั่นที่ถูกพัฒนาแล้
คำตอบของคำถามนี้ขึ้นอยู่กับปั
หากคุณไม่แน่ใจว่าควรเลื
(+66) 02-026-3302
Official Line: @ArioMarketing
info@ariomarketing.com
Thailand:
7/2 อาคารลิขิต ชั้น 7, ลาดพร้าวซอย 23, จันทรเกษม, จตุจักร, กรุงเทพมหานคร 10900
THE UK:
Flat 1, 88 Blackburn Rd, Sheffield,
Rotherham S61 2DR, United Kingdom
(+44) 7799496724