Home - คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง สำหรับ บริษัท Startups ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตสำเร็จ
ในบทความนี้ เราจะพูดถึงกลยุทธ์การตลาดการทำ คอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง ที่ดีที่สุดสำหรับสตาร์ทอัพที่จะช่วยคุณขับเคลื่อนธุรกิจ เรียนรู้กลวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการวิเคราะห์ผู้ชมและคู่แข่งของคุณ เพื่อสร้างกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาขั้นสูง ตลอดจนวิธีสร้างเนื้อหาที่จะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่งและขับเคลื่อนธุรกิจของคุณสู่ความสำเร็จ
จะไม่แปลกใจเลยที่ได้เรียนรู้ว่
ในบรรดาธุรกิจที่ไม่มีกลยุทธ์ด้
5 เหตุผลที่กลยุทธ์คอนเทนต์
เมื่อเทียบกับการตลาดแบบดั้งเดิ
ด้วยกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาที่
โปรดทราบว่า หากคุณกำลังดิ้นรนเพื่อให้ทันกั
ยิ่งคุณอัปเดตไซต์ของคุณบ่อยเท่
ลูกค้าต้องการทำธุรกิจกับบริษั
การสำรวจของ Nielsen แสดงให้เห็นว่าผู้คนกว่า 70% เชื่อถือข้อมูลบนเว็บไซต์
ด้วยการตลาดเนื้อหา คุณจะสามารถขับเคลื่อนการเติ
นี่เป็นเพียงเหตุผลบางส่วนที่
นอกจากการนำเสนอผลประโยชน์ที่
โดยทั่วไปคุณสามารถใช้เนื้อหาที่
ทำความเข้าใจว่าเนื้อหาหมายถึ
แน่นอนว่าทุกคนเข้าใจดีว่าเนื้
เมื่อคนส่วนใหญ่นึกถึงเนื้อหา สิ่งแรกที่นึกถึงคือข้อความที่
คอนเทนต์คือการนำเสนอข้อมูลในรู
เมื่อคุณเข้าใจว่าเนื้อหาไม่เท่
คุณต้องมุ่งเน้นไปที่เนื้
มีรายการเนื้อหาประเภทต่างๆ มากมาย และคุณสามารถสร้างโดยใช้รู
ดังนั้น หากคุณต้องการสัมผัสผลลัพธ์อั
เนื้อหาใดๆ ที่คุณสร้างควรมีลักษณะสำคัญดั
การทำความเข้าใจว่าสิ่งที่เนื้
การตลาดด้วยงบประมาณเริ่มต้น
หากคุณพร้อมที่จะสร้างกลยุทธ์
การสร้างเนื้อหาอาจคุ้มค่ากว่
บริษัทขนาดใหญ่ส่วนใหญ่
นี่คือคำถามบางส่วนที่คุณต้
คุณต้องทุ่มเทเวลาอย่
และนั่นไม่ใช่ทั้งหมด คุณต้องวั
อย่างที่คุณเห็น มีการใช้กลยุทธ์การตลาดเนื้
นี่คือบทบาทบางส่วนที่คุ้นเคยที่
การตลาดเนื้อหาไม่ใช่สิ่งที่คุ
หากคุณต้องการเห็นผลจริง คุณจะต้องใส่เวลาและ/หรือเงินที่
เมื่อเป็นเรื่องของเนื้อหา บางครั้งอาจน้อยอาจเป็นมากกว่
หากคุณเพิ่งเริ่มต้นใช้กลยุทธ์
เมื่อพิจารณาประเภทของกลยุทธ์
คุณสามารถเลือกที่จะเริ่มต้นด้
ในการพิจารณาว่าจะเริ่มต้นด้
ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเริ่มต้นด้
ทำความเข้าใจกับผู้ชมของคุณก่
ก่อนที่คุณจะสร้างเนื้อหาชิ้
หากคุณไม่ทราบว่าคุณกำลังสร้
สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือใช้
ดังนั้น ขั้นตอนต่อไปของคุณคื
ต่อไปนี้คือลักษณะเฉพาะที่สำคั
คุณต้องสร้างผู้ชมหลักสำหรั
ผู้ชมรองของคุณควรประกอบด้
เมื่อคุณระบุบุคคลที่คุ
นอกจากการทำความเข้าใจผู้
คุณต้องศึกษาข้อมูลเบื้องต้นเพื่
นี่คือสิ่งที่คุณสามารถมองหาได้
เรียนรู้ให้มากที่สุดเกี่ยวกั
ขั้นตอนสุดท้ายของคุณคือการใส่
ในส่วนถัดไป เราจะมาดูกันว่าคุณจะนำเสนอเนื้
เมื่อคุณทราบจุดแข็ง จุดอ่อน และช่องว่างของโอกาสในกิ
ไม่ต้องบอกว่าเนื้อหาทุกชิ้นที่
เมื่อทำตามขั้นตอนเหล่านี้ คุณจะสามารถสร้างเนื้อหาคุ
นอกจากขั้นตอนข้างต้นแล้ว ต่อไปนี้คือเคล็ดลับเพิ่มเติ
โซเชียลมีเดีย การตลาดผ่านอีเมล การตลาดผ่านวิดีโอ และการวิเคราะห์สามารถช่วยให้
คุณสามารถใช้โซเชียลมีเดียเพื่
คุณยังสามารถนำโพสต์บล็อกแต่
เมื่อคุณเริ่มสร้างเนื้อหาคุ
แนวคิดหลักในที่นี้คือ การป้อนเนื้อหาคุณภาพสูงให้กั
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เครื่
YouTube เป็นเสิร์ชเอ็นจิ้นที่ใหญ่เป็
สิ่งนี้มีประโยชน์เพิ่มเติ
ฉันรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยช่อง YouTube ของตัวเอง ดังนั้นฉันจึงสร้างคู่มือนี้เพื่
การวัดความพยายามของคุณอาจเป็
หากไม่มีการวิเคราะห์ ไม่มีทางรู้ได้ว่าเนื้
เมื่อคุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้น คุณสามารถเพิ่
การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณขยายธุ
หวังว่าตอนนี้คุณเข้าใจถึ
เหลือเพียงให้คุณทดสอบ วัดผล เพิ่มประสิทธิภาพ และปรับขนาด นี่เป็นกระบวนการที่คุณต้
ใช้บทความนี้เป็นแหล่งข้อมูลเพื่
ขอขอบคุณข้อมูล : https://singlegrain.com
(+66) 02-026-3302
Official Line: @ArioMarketing
info@ariomarketing.com
Thailand:
7/2 อาคารลิขิต ชั้น 7, ลาดพร้าวซอย 23, จันทรเกษม, จตุจักร, กรุงเทพมหานคร 10900
THE UK:
Flat 1, 88 Blackburn Rd, Sheffield,
Rotherham S61 2DR, United Kingdom
(+44) 7799496724